Ngày đăng: 30/07/2013

Thông báo V⁄v Cấp phát giấy xác nhận, thực hiện chế độ chính sách đối với HSSV năm học 2013-2014

Để tạo điều kiện cho HSSV xin xác nhận các loại giấy tờ và thực hiện chế độ chính sách, phòng CTHS gửi tới các Phòng, Khoa, Trung tâm quy trình cấp phát các loại giấy xác nhận đối với HSSV năm học 2013-2014, mẫu bản danh sách đăng ký vay vốn và các mẫu biểu kèm theo.

1. Thời gian thực hiện:

        -  Đợt 1: Từ ngày 7/9/2013 đến hết ngày 15/10/2013.

       -  Đợt 2: Từ ngày 15/3/2014 đến hết ngày 15/4/2014.

2. Địa điểm: Phòng CTHS - Tầng 1 nhà A.

         Lưu ý:

          - HSSV thuộc nhiều diện được miễn, giảm học phí sẽ chỉ được xét theo một diện.

          - Qui trình, các mẫu biểu, hướng dẫn làm các loại GXN và mẫu bản danh sách đăng ký vay vốn (xem ở dưới). HSSV nào có vướng mắc, liên hệ trực tiếp với phòng CTHS để được giải đáp.

       Vậy đề nghị các Phòng, Khoa, Trung tâm thông báo tới toàn thể GVCN và HSSV của đơn vị mình biết, để thực hiện.

 

QUY TRÌNH CẤP PHÁT CÁC LOẠI GIẤY XÁC NHẬN ĐỐI VỚI HSSV NĂM HỌC 2013 - 2014

 

Để tạo điều kiện thuận lợi cho HSSV về việc xin các loại giấy tờ xác nhận, phòng CTHS xây dựng quy trình cấp phát các loại giấy xác nhận đối với HSSV năm học 2013-2014 như sau:

1. Các loại giấy tờ cần xác nhận:

          1.1- Giấy xác nhận dùng cho HSSV vay vốn tín dụng SV  (Mẫu 01/TDSV)

         1.2- Giấy xác nhận là HSSV dùng cho các mục đích khác nhau của HSSV (Tạm hoãn NVQS, giảm trừ thuế TNCN cho bố (hoặc mẹ), làm cước SV, thuê nhà ở SV…)                                                                                               (Mẫu 02)

          1.3- Xác nhận trên đơn đề nghị hỗ trợ miễn, giảm học phí            (Mẫu 03)

          1.4- Giấy xác nhận HSSV đã đóng tiền học phí                             (Mẫu 04)

          1.5- Xác nhận trên sổ ưu đãi giáo dục                                (Theo sổ của HSSV)

          1.6Danh sách HSSV đăng ký vay vốn theo lớp (Mẫu 05)

          1.7- DS HSSV đăng ký cấp giấy xác nhận theo lớp (Mẫu 06)

* HSSV  download các loại mẫu ở trên hoặc tại phòng Phôtô (tầng 1 nhà A).

2. Qui trình xác nhận và cấp các giấy tờ xác nhận liên quan đến HSSV

2.1- Đối với “Giấy xác nhận” dùng cho HSSV vay vốn tín dụng SV

          Vào đầu mỗi học kỳ, nhà trường triển khai đồng loạt việc thực thực đến từng lớp học thông qua CB lớp.

          Lưu ý: HSSV thuộc đối tượng được vay vốn tín dụng SV phải có GXN của cấp phường, xã chứng nhận là hộ nghèo hoặc cận nghèo kèm theo.

          - HSSV lấy Mẫu 01/TDSV” tự ghi đầy đủ, chính xác và rõ ràng các thông tin vào mẫu, nộp cho CB lớp.

          - CB lớp kiểm tra tập hợp nộp các loại giấy tờ về P.CTHS (kèm theo danh sách).

          - P.CTHS kiểm tra, đối chiếu, xác nhận; trường hợp không đủ điều kiện sẽ hoàn trả lại cho HSSV có ghi chú sai sót.

          - Thời gian thực hiện: Theo thông báo từng đợt và nhanh nhất có thể.

Ghi chú: Những trường hợp phát sinh nhu cầu vay vốn tín dụng SV trong năm học, HSSV điền đầy đủ, chính xác và rõ ràng các thông tin cần thiết trên mẫu và nộp trực tiếp tại P.CTHS.

      - Thời gian thu: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (giờ hành chính).

      - Thời gian trả: Sáng thứ 4 và thứ 6 hàng tuần (giờ hành chính).

2.2- Đối với “Giấy xác nhận” là HSSV của trường

      - HSSV lấy Mẫu 02 tự điền đầy đủ, chính xác và rõ ràng các thông tin cần thiết trên mẫu nộp cho CB lớp. CB lớp nhận và nộp về P.CTHS.

      - Riêng GXN dùng để thuê nhà ở SV phải nộp kèm ảnh (ghi rõ họ tên, lớp, MSSV trên mặt sau) để đóng dấu giáp lai lên ảnh.

      - P.CTHS kiểm tra, đối chiếu, xác nhận; trường hợp không đủ điều kiện sẽ hoàn trả lại cho HSSV có ghi chú sai sót.

      - Thời gian trả GXN: Sáng thứ 4 và thứ 6 hàng tuần (giờ hành chính).

2.3- Đối với xác nhận trên “Đơn đề nghị hỗ trợ miễn, giảm học phí”

          - Vào đầu mỗi học kỳ, nhà trường triển khai đồng loạt việc thực thực đến từng lớp học thông qua CB lớp .

          - Khi xác nhận trên "Đơn đề nghị hỗ trợ miễn, giảm học phí” (Mẫu 03), Nhà trường sẽ xác nhận thêm GXN HSSV đã đóng tiền học phí (Mẫu 04) theo từng học kỳ.

          - HSSV tự ghi nhận đầy đủ, chính xác và rõ ràng các thông tin theo mẫu và nộp cho CB lớp.

          - CB lớp nhận và yêu cầu HSSV ghi đầy đủ thông tin vào danh sách theo lớp và nộp về P.CTHS.

          - P.CTHS kiểm tra, đối chiếu, xác nhận; trường hợp không đủ điều kiện sẽ hoàn trả lại cho HSSV có ghi chú sai sót.

          - Thời gian thực hiện: Theo thông báo từng đợt và nhanh nhất có thể.

          Chú ý: HSSV thuộc diện được miễn, giảm học phí theo Nghị định số 49/2010 ngày 14/5/2010 phải có GXN của cấp phường, xã chứng nhận thuộc diện được miễn, giảm kèm theo đơn.

2.4- Đối với xác nhận trên sổ ưu đãi giáo dục

      - HSSV điền đầy đủ, chính xác và rõ ràng các thông tin trên trang sổ ưu đãi giáo dục cần xác nhận và nộp tại P. CTHS.

      - P.CTHS kiểm tra, đối chiếu, xác nhận trên sổ cho HSSV, trường hợp không đủ điều kiện sẽ hoàn trả lại cho HSSV có ghi chú sai sót.

      - Thời gian thu sổ: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (giờ hành chính).

      - Thời gian trả sổ: Sáng thứ 4 và thứ 6 hàng tuần (giờ hành chính).

* Lưu ý:   

              - Các loại GXN và đơn đề nghị chỉ được viết bằng một màu mực, không tẩy xóa, không viết bằng mực đỏ.

              - HSSV khi lấy GXN phải xuất trình thẻ SV hoặc CMND.

P CTHSSV